หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2559

Fabian Delph tiết lộ khả năng nhìn thấu cõi âm

Mới đây trên kênh Youtube chính thức của câu lạc bộ Manchester City vừa chia sẻ một đoạn video. Đấy là buổi phỏng vấn cầu thủ trung vệ Fabian Delph nói về những vấn đề xoay quanh anh. Anh có tiết lộ về một khả năng đặc biệt của bản thân.

Khả năng đặc biệt của Fabian Delph

Việc cổ động viên đặt câu hỏi cho cầu thủ mà mình yêu mến trên mạng xã hội không phải là chuyện xa lạ ở Premier League. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng ngạc nhiên cho tới khi trung vệ Fabian Delph trả lời câu hỏi của một người hâm mộ trên trang Youtube của đội bóng chủ quản.
Khả năng đặc biệt của trung vệ Fabian Delph
Khả năng đặc biệt của trung vệ Fabian Delph
Theo đó, trung vệ người Anh đã được người hâm mộ đặt câu hỏi rằng anh sẽ làm gì khi nhìn thấy một hồn ma. Câu trả lời của Delph đã khiến nhiều người giật mình khi anh tiết lộ mình có giác quan thứ sáu.
Anh kể đã từng nhìn thấy ma rồi, anh đã nghĩ có lẽ là 4 hồn ma. Khi mà anh mới ký hợp đồng với Villa, anh đã ở tại một khách sạn cũ, có rất nhiều vật có thể tự di chuyển ở trong phòng, có rất nhiều chuyển động lạ. Nó đã khiến cho anh nổi hết cả da gà.
Cũng theo trung vệ Man City, đó không phải là lần duy nhất anh nhìn thấy ma. Khoảng 4 tháng trước, anh cũng đã nhìn thấy 2 hồn ma trong phòng ngủ tại nhà mình.
Anh chắc chắn là anh đã nhìn thấy họ nhưng họ không làm gì anh ta cả. Trong khi đó, cũng có một hồn ma khác mang theo một hồn ma nữa đi qua ban công nhà anh ta rồi biến mất.
Sự nghiệp bóng đá
Delph đã ghi bàn thắng lần đầu tiên tại Premier League với "một bàn thắng rực rỡ tàn bạo" để hoàn thành chiến thắng 3-2 trước Southampton vào ngày 4 tháng 12. Những màn trình diễn của anh trong suốt mùa giải bao gồm các màn trình diễn nổi bật trước Everton, Liverpool và Chelsea. Nhờ đó mà anh được bình chọn là Cầu Thủ Xuất Sắc của năm bởi những người ủng hộ Aston Villa.
Anh nhận được thông báo rằng anh có thể rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải do hợp đồng của anh hết hạn. Delph đã ký hợp đồng bốn năm rưỡi vào ngày 25 tháng 1 năm 2015, giữ anh ở Villa cho đến năm 2019. 
Anh tiết lộ khả năng của mình trên kênh Youtube chính thức của CLB
Anh tiết lộ khả năng của mình trên kênh Youtube chính thức của CLB
Vào ngày 7 tháng 3, Delph đã ghi bàn thắng đầu tiên khi Villa đánh bại đối thủ địa phương West Bromwich Albion 2–0. Nhờ vậy họ đạt được trận bán kết FA Cup đầu tiên kể từ năm 2010. Chiến thắng đã thúc đẩy một cuộc xâm lược sân của người hâm mộ. và cắn anh ta.
Anh ghi bàn thắng trong trận bán kết vào ngày 19 tháng 4. Khi Villa đến từ phía sau để đánh bại Liverpool 2-1 và tiếp tục trận chung kết FA Cup đầu tiên kể từ năm 2000.Vào ngày 30 tháng 5, Delph đã dẫn dắt Aston Villa trong trận chung kết FA Cup 2015 tại sân vận động Wembley, nơi đội bóng đã bị Arsenal đánh bại 4-0.
Vào ngày 10 tháng 7, Delph đã được báo cáo là có một y tế trước khi chuyển 8 triệu bảng đến Manchester City. Delph không bao giờ xuất hiện cho y tế dự kiến của mình. Sau đó, có phát hành một tuyên bố trên trang web Aston Villa xác nhận ông sẽ ở lại câu lạc bộ và sẽ không được chuyển đến Manchester City.
Tuy nhiên, báo cáo một tuần sau đó xuất hiện rằng Delph đã một lần nữa thay đổi quyết định của mình. Anh có một buổi kiểm tra sức khỏe tại Manchester City .
Vào ngày 17 tháng 7 năm 2015, Delph đã ký hợp đồng 5 năm với câu lạc bộ Premier League Manchester City với mức phí 8 triệu bảng. Đó là quyết định chỉ sáu ngày sau khi nói rằng anh sẽ ở lại Aston Villa để đưa họ vào mùa giải tới.
 Anh ấy ra mắt một tuần sau đó với Real Madrid trong Cúp Vô địch Quốc tế 2015 tại sân Cricket Melbourne. Nhưng được thay thế sau 18 phút cho Jesus Navas do chấn thương, và Thành phố thua 1-4. 
Trung vệ tài năng của Man City
Trung vệ tài năng của Man City
Delph đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Manchester City vào ngày 28 tháng 11 năm 2015 với Southampton, bàn thắng thứ hai trong chiến thắng 3–1 cuối cùng. Bàn thắng thứ ba của anh cho câu lạc bộ đã giành chiến thắng 1–0 trước Steaua Bucharest ở vòng loại Champions League vào tháng 8 năm 2016.
Khả năng nhìn thấu cõi âm của trung vệ tài năng Fabian Delph khiến người hâm mộ thấy vô cùng thú vị và tò mò. Hy vọng mọi chuyện suôn sẻ sẽ đến chàng cầu thủ này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น