หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Borderlands 3 - Đệ nhất Game bắn súng loot đồ

Borderlands thời điểm new chào làng đã tạo nên một cơn lốc rộng vì sự độc đáo từ lối chơi cho đến đồ họa của bản thân mình. Trải theo giây phút, Borderlands đã rộng mạnh, trở thành một “gà đẻ trứng vàng” mới của gã to đùng 2K Games.

Cho đến thời điểm hiện nay, khi đã ra tới phiên bản trò chơi thứ 4, Borderlands thực sự đã là 1 trong những Age of Empires trò chơi đột kích, sánh ngang và các huyền thoại khác của dòng trò chơi này. số lượng người hâm mộ của trò chơi đông nghịt bên trên toàn thế giới.

Bản new - Borderlands 3 (Thực chất là loạt game thứ 4 của dòng game) đc trình làng xã hội vừa mới đây đã tạo nên cơn bão về lợi nhuận cùng media, giúp 2K Games thu về khoản lệch giá lớn tưởng.

Bên ngoài các số lượng về tiền bạc, Borderlands có thực sự xứng đáng là kinh khủng làng trò chơi năm nay? Hãy cùng bọn tôi hướng đến nhé!
Borderlands 3 nhận thấy sự ủng hộ lớn từ cộng đồng game thủ sau ngày công bố, đem về lợi nhuận lớn cho nhà ban hành 2K Games
Borderlands 3 nhận thấy sự ủng hộ lớn từ cộng đồng game thủ sau ngày công bố, đem về lợi nhuận lớn cho nhà ban hành 2K Games
Về mặt share, Boderlands 3 là 1 trong hậu bạn dạng thực thụ của Boderlands 2, khi có mốc không bao lâu sau thời điểm phần chơi đơn của Borderlands 2 kết thúc.

Về mặt lối chơi, các nguyên tố tạo sự sự lôi cuốn của Borderlands liên tục đc gia hạn cùng phát huy. đầu tiên cần kể tới yếu tố vũ khí. những trang bị trong vòng Borderlands 3 cũng không còn có con số nhất định, mà đc Game tự động hóa tạo ra và đặt rải rác qua các rương đồ tốt máy bán súng bên trên khắp maps.

Mỗi loại súng lại có những chỉ số khác nhau, nhà phân phối không giống nhau, hình dáng khác biệt và màu sắc khác nhau. Xoay biến hóa giữa những nguyên tố này, đơn vị sản xuất chắc là làm nên đc vô số mẫu vũ khí trong trò chơi, đảm bảo an toàn bản lĩnh chạm hàng ở mức cực thấp.

Là một trong những trò chơi bắn súng dạng Arcade, chính vì thế mà tính thực tế trong Borderlands 3 không đc chú trọng, thay vào đó là sự...bá đạo trong vòng mọi yếu tố của Game. với vũ khí là các loại chỉ số cộng thêm rất chi là lôi kéo. Chúng giúp đỡ cho một khẩu pháo trông qua hình như tầm thường nhưng thực chất lại đáng sợ.
Các ải chiến súng đã tay thường xuyên quay về trong phần 3 của series trò chơi Borderlands
Các ải chiến súng đã tay thường xuyên quay về trong phần 3 của series trò chơi Borderlands
Cụ thể như bạn có trong tay một khẩu pháo cùng mức sát thương thấp hơn khẩu còn lại, tuy nhiên nó lại có bonus là tạo nên lửa, khiến cho kẻ thù có nguy hại bị thiêu rụi nếu liên tiếp trúng đạn. chính vì như thế mà tựu chung lại, tuy có chỉ số thấp hơn dù thế này lại là khẩu mạnh hơn.

Chính các nhân tố bên trên đã làm nên mảng sản phẩm vô cùng lôi cuốn của Borderlands 3. Đó cũng chính là điều thôi thúc các người chơi truy lùng những hòm đồ quý giá, cũng giống xông pha vào những cuộc chơi từ nhỏ tới rộng. tổng hợp đều là để nhằm mục tiêu có cơ hội đc mua những khẩu pháo với họa đồ thiết kế hầm hồ cùng tác dụng lạ mắt cho bằng người chơi bằng bè.
Giao diện của Borderlands 3 liên tục đc thi công bên trên đẳng cấp và sang trọng hoạt họa - Cel shading tựa như các người đồng đội đi trước
Giao diện của Borderlands 3 liên tục đc thi công bên trên đẳng cấp và sang trọng hoạt họa - Cel shading tựa như các người đồng đội đi trước
Một điểm nhấn thứ 2 của dòng Game Borderlands đó là ở đẳng cấp đồ họa. Loạt trò chơi này có phong cách thiết kế kỹ thuật Cel shading, tạo cho các Hình ảnh giống và truyện tranh. cho đến bây giờ thì đây luôn là một đề tài gây tranh biện. Đẹp tuyệt xấu còn tùy ở khiêm tốn mắt thẩm mỹ và làm đẹp của mọi cá nhân.

Trong vòng Borderlands 3, bối cảnh của Game tiếp tục được kiến thiết trên kỹ thuật Cel shading. dù vậy các đổi khác với cải thiện rất gian truân để có thể nhận được, nếu như không đặt cạnh những bản trò chơi trước để so sánh 1:1.

Đương nhiên, và việc là 1 trong bản trò chơi new, Ra đời sau cuối, chúng ta có thể mong chờ ở Borderlands 3 một hình ảnh sắc nét còn nữa hơn, và các cảm giác cháy và nổ, vật lý thật và hấp dẫn hơn trước.

Vừa rồi là những thông tin bước đầu về trò chơi đột kích hot nhất đang cực HOT là Borderlands 3. mong muốn các thông tin bên trên rồi sẽ giúp cho bạn đặt ra được quyết định liệu rằng trò chơi có đáng để gamer bỏ tiền ra mua về hay là không.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น