หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2557

Arsenal tích cực liên hệ với Fabian Delph

Arsenal đang rất quan tâm đến Fabian Delph sau khi nghe tin anh từ chối gia hạn hợp đồng với Aston Villa. Ngôi sao này mới chỉ 25 tuổi, tương lai của anh rất sáng.

Arsenal ngỏ ý muốn có được sự phục vụ của Fabian Delph

Arsenal có sự khởi đầu không thực sự ấn tượng ở Premier League cũng như Champions League. Đây thực sự là điều đáng báo động bởi những gì mà Pháo thủ đã bỏ ra ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014.
Arsenal ngỏ ý muốn mua  Fabian Delph
Arsenal ngỏ ý muốn mua  Fabian Delph
Việc Arsenal thi đấu không như kỳ vọng có nhiều lý do, nhưng nguyên nhân sâu xa chính là sự thiếu cân bằng trong đội hình. Hàng thủ có nhiều trụ cột chấn thương và vị trí tiền vệ phòng ngự đang là nỗi đau đầu của HLV Arsene Wenger.
Để giải quyết tình hình, HLV người Pháp đã có cho mình những kế hoạch. Song song với quá trình chiêu mộ bộ đôi hậu vệ Diego Lugano và Joseph Yobo thì Pháo thủ cũng lên kế hoạch chi tiết cho việc thương lượng để có tiền vệ Fabian Delph bên phía Aston Villa.
Do hợp đồng hiện tại giữa Delph với đội chủ sân Villa Park chỉ còn thời hạn tới cuối mùa giải này nhưng Fabian Delph nhiều lần lời mời gia hạn hợp đồng. Trước tình cảnh này rất có thể Aston Villa sẽ phải đồng ý bán Fabian Delph nếu không muốn mất trắng.
Fabian Delph năm nay 25 tuổi và đang nổi lên là tiền vệ đánh chặn hay nhất giải Ngoại hạng Anh. Sở hữu nguồn thể lực sung mãn cùng việc thi đấu máu lửa giúp Fabian Delph được nhiều nhà chuyên môn đánh giá cao.
Nếu có cầu thủ sinh năm 1989 này, Pháo thủ sẽ giải quyết được vấn đề ở tuyến giữa, điều cần thiết của Arsenal lúc này là nhanh chóng thuyết phục Fabian Delph cũng như Aston Villa.
Rất có thể Arsenal sẽ sở hữu Fabian Delph trong mùa tới
Rất có thể Arsenal sẽ sở hữu Fabian Delph trong mùa tới

Đôi nét về cầu thủ Fabian Delph

Vào tháng 3 năm 2008, Delph bắt đầu sự nghiệp quốc tế của mình, ra mắt để thay thế cho đội tuyển Anh dưới 19 tuổi. Vào ngày 23 tháng 12 năm 2008, Delph bị cảnh sát bắt và bị buộc tội lái đồ uống ở Rothwell, Leeds, trong khi lái xe về nhà với bốn người bạn.
Ông đã nhận tội tại Tòa Sơ thẩm Leeds với trách nhiệm lái xe trong khi vượt quá giới hạn. Anh ta bị phạt 1.400 bảng, bị loại khỏi việc lái xe 18 tháng và ra lệnh trả chi phí 60 bảng.
Vào ngày 28 tháng 8 năm 2014, Delph được vinh danh lần đầu tiên trong đội tuyển Anh. Đó là một trận giao hữu với Na Uy và vòng loại Euro 2016 đầu tiên chống lại Thụy Sĩ. Anh đã có trận ra mắt quốc tế trong trận giao hữu với Na Uy vào ngày 3 tháng 9 năm 2014, trở lại như là một thay thế 69 phút cho Alex Oxlade-Chamberlain khi Anh thắng 1–0.
Năm ngày sau, trong trận đấu đầu tiên của UEFA Euro 2016 của Anh, Delph đã có trận đầu tiên và chơi trọn vẹn chiến thắng 2-0 trước Thụy Sĩ tại St. Jakob-Park, Basel. Vào ngày 16 tháng 5 năm 2016, Delph đã được thông báo đã được chọn cho đội UEFA Euro 2016 tạm thời của nước Anh. Tuy nhiên, vào ngày 26 tháng 5, anh đã bị loại khỏi giải đấu với chấn thương háng.
Delph được đặt tên trong đội hình 23 người cho FIFA World Cup 2018.Ông đã có trận ra mắt tại World Cup trước Panama, trở lại như một sự thay thế 63 phút trong chiến thắng 6–1.He đã chơi trọn vẹn 90 phút của nhóm cuối cùng trò chơi, chống lại Bỉ. 
Tiền vệ tài năng của Aston Villa
Tiền vệ tài năng của Aston Villa
Trước khi ra mắt tại Anh, Delph cũng đủ điều kiện để đại diện cho Guyana. Delph có ba con gái, người trẻ nhất được sinh ra trong World Cup 2018. Anh ta có chế độ ăn chay.
Rất có thể Fabian Delph sẽ thuộc về Arsenal với lời đề nghị khá hấp dẫn. Dù rất muốn giữ anh nhưng Aston Villa không thể để mất trắng anh khi không thể gia hạn hợp đồng. Cùng tiếp tục theo dõi để biết diễn biến của vụ chuyển nhượng này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น