หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

4 Đội nhóm cờ Liên Quân được nhìn nhận mạnh nhất

Để sở hữu leo gank và thách đố lên TOP, việc chọn lựa đội hình khi tập luyện Cờ Liên Quân là vô cùng cần thiết. với cùng một người mới đấu thì việc chọn đội cùng sắp xếp đội hình để kích hoạt đc nhiều nhất những bổ trợ cũng như contact không phải điều dễ. chính vì thế gamer hãy đọc 4 đội nhóm Cờ Liên Quân được nhìn nhận là mạnh nhất bởi các người chơi đã có các bước Kinh nghiệm Game.

Team Thú Nhân

Đội nhóm Thú Nhân gồm 6 tướng Thú Nhân là Payna, Fennik, Krizzix, Kil’Groth, Cresht, Baldum. Cứ 2 Thú Nhân xuất màn sẽ tăng thêm tính năng cho các tướng Thú Nhân còn lại: Xuất ải 2 tướng Thú Nhân 10 giây rồi sẽ tăng 10% máu, công vật lý, tốc đánh; Xuất trận 4 tướng Thú Nhân 10 giây rồi sẽ tăng 20% máu, công vật lý, tốc đánh; Xuất round 6 tướng Thú Nhân 10 giây rồi sẽ tăng 40% máu, công vật lý, tốc đánh.

Một số đội nhóm Thú Nhân được xem mạnh nhất lúc này như: 6 Thú Nhân + Tel’Annas + Volkath + Capheny; 6 Thú Nhân + Tel’Annas + Veera + Liliana; 6 Thú Nhân + Tel’Annas + Veera + Krixi; 6 Thú Nhân + Ignis + Yorrn + Volkath; 6 Thú Nhân + Maloch + Volkath + Veera; 6 Thú Nhân + Ignis + Tel’Annas + Krixi.
Các tướng trong đội hình nhân thú
Các tướng trong đội hình nhân thú
Team Phù Thủy kinh dị Tộc

Team này được nhìn nhận thuộc Đứng đầu mạnh nhất bởi tập hòa hợp đầy đủ những tướng nếu biết phương pháp cần đến hoàn thiện sẽ tạo ra sự bùng nổ trẻ trung và tràn đầy năng lượng ở cuối trận không thể xem thường. các tướng của team Phù Thủy ma Tộc gồm Amily, Payna, Krizzix, Kil’Groth, Valhein, Fennik, Veera, Ignis, Omen, Maloch, Volkath.
Đội nhóm Phù Thủy kinh dị Tộc
Đội nhóm Phù Thủy kinh dị Tộc
Amily là tướng chống chịu chính những đồng thời cũng chính là tướng có vẻ gây sát thương rất nhiều lên đối phương.

Payna được cho là tướng trợ thủ có mặt nhiều ở đầu round trò chơi nhất vì có sức chống chịu tốt. Payna có năng lực có thể khống chế nhiều đối phương.

Kil’Groth là tướng giúp đỡ đội hình kích hoạt Cuồng chiến cùng Thú Nhân ở đầu trận trò chơi gây nên sát thương cho kẻ định với phòng thủ tuyệt nhờ hiệu ứng miễn khống chế.

Valhein khá mạnh ở đầu ải nhờ nội tại không dùng năng lực và có tính sát thương rộng lên địch thủ.

Krizzix trợ giúp bạn bè xung quanh nhận thêm giáp với làm choáng đối phương ngay gần bên cạnh trong vòng 1 giây.

Veera là Phủ Thủy mạnh giúp đỡ kích hoạt đáng sợ Tộc chỉ trong đội nhóm, gia tăng 20% hiệu ứng năng lực, vừa gây thêm sát thương vừa kèm theo đòn tấn công

Fennik trong giai đoạn đầu có khả năng gây sát thương diện rộng khá tốt lên địch thủ.

Omen là tướng chính ở giai đoạn giữa ván thay cho Amily bây giờ đã đuối. kĩ năng không sử dụng năng lượng bổ trợ Omen tăng tốc đánh cùng gây sát thương chính xác lên địch.

Ignis phụ trợ kích hoạt 40% hiệu ứng kỹ năng từ 3 Phù Thủy, trợ giúp Veera gia tăng sát thương.

Volkath phụ trợ hàng tuyến bên trên tăng bản lĩnh chống chịu giỏi và gây sát thương cùng kỹ năng phụ trợ bất tử trong 1/2/3 giây và hồi lại con số máu lớn sau thời điểm hết bất tử

Maloch là tướng đáng sợ tộc phải tro Ilumia để gây sát thương chủ lực cuối round, vừa gây sát thương vừa khống chế diện lớn.

Team Cuồng đấu Norman

Tướng Amily ở trong phần chủ chốt chống đỡ toàn thể màn giúp đội hình lên 3 sao ngắn nhất. Max hình như chống chịu tuyệt nên có thể làm tanker vừa gây sát thương phép cùng thiêu đốt sát thương chuẩn lên đối thủ. Kil'Groth giúp chất lượng cao cho tướng Amily, Ngoài ra Adruin chống chịu khá xuất xắc ở hàng tanker, Raz lại khống chế đi kèm sát thương hay cùng kĩ năng của chính bản thân mình. Errol là quân cờ Cuồng đấu thứ 3 chắc là chống chịu cùng kỹ năng gây sát thương cùng khống chế hay trong đội nhóm.

Moren phụ trợ kích hoạt nội tại của phe Khoa Học và gây sát thương tầm xa nên ghi nhớ. Omen có tốc đánh với gây sát thương chuẩn chỉnh mỗi đòn đánh

Rrồi sẽ thay tướng Amily khi cô nàng đã đuối ở giữa xuất xắc cuối trò chơi, với Thane là cái brand name rút cuộc trong đội nhóm.

Đội hình Khoa Học Pháo Thủ

Sức khỏe của team Pháo Thủ Khoa Học cờ Liên Quân khá toàn diện nhờ nội tại tấn công của Pháo Thủ, Tân Liên Hiệp và Khoa Học.

Các tướng của đội hình gồm Max với sức chống chịu tốt ở số 1 tiên, kế tiếp đến Omega có thể kích hoạt buff Khoa Học cùng Max, gây sát thương xuất xắc lên đối thủ trong cả khi đang có 1 sao. Tướng Valhein có ám khí có khả năng gây sát thương phép cho đối phương chỉ trong phạm vi lớn. trinh sát Quillen gây sát thương mạnh ở đầu ván cùng mức mana thấp.
Tướng Valhein trong đội hình khoa học pháo thủ
Tướng Valhein trong đội hình khoa học pháo thủ
Giữa ván Rourke có thể làm trách nhiệm tanker chống chịu trên số 1 cùng năng lực hút máu cùng giảm giáp cộng dồn lên tướng địch. Moren là Pháo Thủ có lẽ chống chịu tốt với súng thần công, Capheny lại có thể gây sát thương theo như hình nón cùng làm yếu giáp địch thủ. Về cuối ải tướng Richter để giúp làm cho sát thương bùng nổ rất lớn lên kẻ địch bằng tài năng Vùng diệt quỷ làm tăng thêm sát thương chuẩn chỉnh gấp nhiều lần.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น